Arsenal đá Europa League: Fan MU "mỉa mai" Wenger

HLV Wenger luôn miệng khẳng định Arsenal không có kế hoạch dành cho Europa League. Thế nhưng những gì “Pháo thủ” thể hiện trên sân lại như cái tát vào niềm kiêu hãnh của “Giáo sư”.

Trước giờ G, HLV Arsene Wenger vẫn mạnh miệng tuyên bố rằng Arsenal sẽ tập trung vào đấu trường Ngoại hạng Anh và sẽ trở lại Champions League mùa sau một cách đường hoàng. Nhà cầm quân người Pháp tỏ ý hạ thấp chức vô địch Europa League mà MU của kình địch Jose Mourinho đã làm được ở mùa giải 2016/17.


“Với Arsenal, đây không phải cách để có đủ điều kiện thi đấu tại Champions League. Tôi đã nhiều lần khẳng định, cách tốt nhất là kết thúc ở một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Tôi không cho rằng một ai đó ca ngợi cái cách MU và Jose Mourinho đã làm là đúng. Với cá nhân tôi, đó là một vết ố trong lịch sử MU” - HLV Wenger nói trước cuộc tiếp đón Cologne ở Emirates.

Nhưng rồi kết quả thì sao? “Giáo sư” tung ra một trong những đội hình mạnh nhất đang có, bao gồm ngôi sao sáng giá nhất Alexis Sanchez. Nhìn vào đội hình mà nhà cầm quân người Pháp đã sử dụng, các chuyên gia đều nhận định đây mới là những con người có phong độ cao nhất tại Emirates lúc này, chỉ ngoại trừ sự thiếu hụt củ Lacazette. Thực tế, hai người được chấm điểm cao nhất trận lại là những ngôi sao sáng giá nhất: Alexis Sanchez và Hector Bellerin.
Chẳng những thế, cái cách Arsenal gồng mình tìm kiếm chiến thắng trước Cologne cũng khiến các fan MU được dịp hả hê. Bên đường pitch, khuôn mặt HLV Wenger đăm chiêu, liên tục tiến ra chỉ đạo các học trò. Trong khi đó, các cầu thủ trong sân ra sức tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa ở thời điểm bị đội khách dẫn bàn. Với chiến thắng 3-1 chung cuộc, “Pháo thủ” hiện đang xếp đầu bảng H và trước các đối thủ chỉ là BATE, Crvena Zvezda hay vừa qua là Cologne, cửa vào vòng knock-out của Arsenal là cực sáng.


Trên các diễn đàn fan MU, cộng đồng manucian (650 triệu fan theo số liệu do MU công bố) được phen cười cợt với kết quả này. Phần đông đều cho rằng HLV Wenger mặc dù miệng nói sẽ không đến Champions League bằng cửa hậu, lại tỏ ra khinh miệt với thành tích của MU mùa trước; nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Với không ít NHM “Quỷ đỏ”, HLV Wenger chỉ là tay “ngụy quân tử” không hơn không kém.
Ngay cả các huyền thoại Arsenal cũng khuyên ông thầy cũ không nên quá bảo thủ, và hãy xem Europa League như một cơ hội đúng nghĩa. Trước MU, Liverpool cũng đã nỗ lực hết sức để lọt vào đến trận chung kết. Chỉ có điều, sự khác biệt giữa hai đội bóng áo đỏ này là kết quả ở trận chung kết. Ngoài ra, đánh ra nguồn lực của "Pháo thủ" so với các đối thủ cạnh tranh top 4, rõ ràng đội chủ sân Emirates thất thế hơn hẳn.
Tất cả đều đang chờ đợi cách mà Arsenal sẽ phản ứng với Europa League mùa này. Cũng vì HV Wenger trót “chém gió” đôi lời về Europa League, xem nhẹ chức vô địch của MU nên giờ đây nhà cầm quân người Pháp đứng trước một tình thế tiến thoái lưỡng nan. Hãy cùng xem “Giáo sư” sẽ là một “chân quân tử” nói lời giữ lời, hay là một “ngụy quân tử” đích thực?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pogba chịu cơn thịnh nộ của Mourinho vì vô kỉ luật

Tranh giành ghế Chủ tịch VFF

Đến bao giờ Klopp mới chịu thay đổi?